Sandra Björg

Hún Sandra Björg, elsku litla frænka á afmæli í dag. Innilega til hamingju litla skott, njótu dagsins. Ída mín, ég sendi þér baráttukveðjur, gangi þér vel með skotturnar allar ;)

Sandra BjörgSandra Björg, afmælisbarn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

við eigum svo dásamlega fallega frænku :)

vona að þú hafir það gott kæri bróðir..

bestu kveðjur frá okkur öllum og þó sérstaklega frá æðiberinu honum Huginn

Hildur Evlalía (IP-tala skráð) 18.4.2010 kl. 00:55

2 identicon

Takk fyrir kveðjuna frændi. Það gekk fínt með allar skotturnar þær hlupu allavega að hurðinni þegar var verið að sækja og kölluðu: ekki sækja mig, ekki mamma mín. Þannig að þeim leiddist ekki. Eyrun mín voru samt frekar slöpp eftir fjörið 4.70 í lofthæð og níu stelpur að yfirgnæfa hver aðra er ekki góð blanda.

Ída (IP-tala skráð) 18.4.2010 kl. 19:45

3 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Gaman að heyra. Bið að heilsa ykkur öllum ;)

Unnar Geir Unnarsson, 21.4.2010 kl. 06:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband