Bogga afmælisbarn

Í dag á hún mamma mín afmæli. Innilega til hamingju með daginn elsku mamma. Ég vona að Aðalheiður eldi eitthvað gott í kvöldmatinn og ef það er pabbahelgi hjá þér að sá gamli kaupi kannski blóm eða köku handa þér. Hvernig sem þetta fer nú allt saman óska ég þér góðs dags gæska mín. Þinn lang besti sonur, Unnar Geir :)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takk Unnar Geir .Ég hef það fínt er ein í kotinu Aðalheiður fór á Borgó.Ræð alveg hvað ég geri fínn afmælisdagur. Kv. mamma

mamma (IP-tala skráð) 17.9.2010 kl. 21:46

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Æi, er það ekki bara alveg ágæt.

Unnar Geir Unnarsson, 18.9.2010 kl. 02:34

3 identicon

Getur ekki verið annað en langbesti sonurinn það slæst engin um þann titil við þig, nema frændurnir fari að skyggja á þig;)

Ída (IP-tala skráð) 23.9.2010 kl. 22:11

4 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

hí hí ;) Það var nú punkturinn.

Unnar Geir Unnarsson, 27.9.2010 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.