Út um víđann völl

Já, lífiđ eftir skóla er fjölbreytt.

Síđasta föstudag var ég ađ leika löggu í hip hop myndbandi. Daginn eftir vaknađi ég um sex leytiđ til ađ vera mćttur klukkan níu ađ kenna jóga í Surbiton. Eftir tímann lá leiđinn til vestur london til ađ mćta í prufur fyrir stuttmyndina sem ég er ađ fara leika í. Ţá var komin tími til taka lestina niđur á Millbank ađ mćta á ađra vakt fyrir ţjónaleiguna sem ég vinn fyrir. En ţar sem ég var vel tímalega, lagđi ég mig í Tate listasafninu og skipti svo í ţjónabúninginn á salerninu og mćti ferskur til vinnu. Ţar ţjónađi ég til borđs á vínsmökkun á 28. hćđ međ útsýni yfir alla london. Ég var svo kominn heim klukkan eitt um nóttina, ţreyttur en samt ánćgđur međ lífiđ. 

Já, svona er london í dag ;)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

já sćll.. allt ađ gerast. mjög langt síđan ég kíkti inn til ţín síđast. gaman ađ heyra hvađ ţađ gengur vel mr Ian. jógakennari???

Harpa (IP-tala skráđ) 23.5.2011 kl. 10:23

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Já, Harpa blogg er ennţá kúl :)

Heyrđu já, nú er minn bara orđinn jóga kennari eftir allt saman frekar spes en vođa nćs.

Unnar Geir Unnarsson, 24.5.2011 kl. 09:42

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband