Allt að gerast.

Já. heldur betur.

Innbúið komst allt heilt og óskemmt alla leið heima að tröppum. Tók smá stund að koma öllu fyrir hérna í herberginu mínu. En er allt komið á sinn stað og ég er ekkert smá hamingjusamur. Í fjögur ár hef ég verið að nota fundin og annara manna húsgögn, en núna er allt mitt hér. Yndidlegt.

 Jamie Oliver er nýji bossinn minn. Sem sagt yfirmaður, ekki botn. Hann var að taka yfir bátinn sem ég hef hvað mest verið að vinna fyrir. Voða stemning og matur alveg frábær. Sömu skítalaunin en samt stuð, jafnvel stuð að eilífu eins og skáldið sagði.

Ég er að fara í fyrsta viðtalið mitt við umboðsmann í dag klukkan 3. Spennandi hvað kemur út úr því.

Svo er bara enn þá sumar og sól hér í borg.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband