Ballroom

Í dag kom bitri dans hominn brosandi óvænt og kenndi ballroom dans. Hann var eitthvað búin að vinna í sínum málum því í dag kenndi hann okkur raunverulega dans. Brosið var þarna og augun stóðu á stilkum. En hann niðurlægði okkur ekki nærri eins mikið og síðast. Þannig í dag var minn maður dansandi swing eins og ekkert væri eðlilegra.  Ég var samt stessaður því 2 og 3 árs nemarnir voru með okkur. En þau voru okkur ekkert fremri í dansinum. Þannig þetta gekk alltaf vel.  Hér lærum við að ákveða hvernig við ætlum að hugsa fyrirfram í ákveðnum kringumstæðum. Þar sem ég var ekki ð fíla dansskrímslið var ég þegar búin að ákveða vera jákvæður næst þegar leiðir okkar myndu mætast. Ég segi eki að það virki ta tamm einn tveir og bingó. En það gerir hlutina tölvert auðveldari. Ég get ekki eru annsi sterk skilaboð til líkamans. Eitthvað sem maður ætti að temja sér að sleppa alveg að senda.

Gaman að þessu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband