Sund

Við Hákon fórum saman í sund í bestu sundlaug austurlands á egilsstöðum í dag. Ótrúlega gott að hreyfa sig loksins e-ð að viti. Annars á Aðalheiður litla systir afmæli í dag, til hamingju með afmælið gæska. Bára vinkona á líka afmæli í dag til lukku og góðan bata. Hún er e-ð lasinn greyið.

Dagarnir eru frekar rólegir hjá mér núna hugsa mikið um skólann. Enég er ekki að vinna heimavinnuna eins og ég ætlaði mér. Það var ekki skylda, en ég var með svakaleg plön. En það er líka mikilvægt að slappa af, ekki satt?

Litli kubbur þeirra Ídu systur og Hjálmars verður skírður núna á sunnudaginn. Það er reyndar búið að nefna hann, Sæþór Berg. En presturinn á eftir að skvetta yfir hann vatni. Þannig það verður gert hér fyrir austan. Það verður bara stuð.

Ég fór á skrall á seyðisfirði og skemmti mér vel er mér sagt. Flaug samt duglega á hausinn og sit eftir með kúlu á stærð við jólaepli á enninu. Og skurð sem á eftir að enda í hraustlegu öri. En það er bara kúl að vera með ör.  Ennið á mér er hvort sem er alltaf að stækka. Þannig hlutfallslega á örið bara eftir að minnka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.