Óttist eigi

Ég  vaknaði betur upplagður í morgun. Enginn æfing í kvöld og ég get sofið út á morgun og hinn. Hef ekki yfir neinu að kvarta. Lifið er fallegt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mmmm... viltu sofa út fyrir mig líka?

Helga (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 18:12

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Ekki málið ég skal sofa fyrir ykkur öll

Unnar Geir Unnarsson, 18.4.2008 kl. 22:26

3 identicon

skyrið er á leiðinni vona að það smakkist
vel þarna íhenni london

mamma (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 23:02

4 identicon

Heyrðu mér finnst kjaftæði að keyra fólk út í 12 tíma dag eftir dag, og kalla það gott nám! það er bara kjaftæði. Það er skipulagsleysi, stefnuleysi. Ekki sátt!

Æi, samt ekki gefast upp!

Nám er sennilega alltaf þjáning.

Sem sagt, þú átt að þjást.

og frábært að geta slakað á líka!!!

Góða helgi!

Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 18.4.2008 kl. 23:25

5 identicon

Heyrðu Unnar Geir! kíktu á nýja eurovision útkomu ... þ.e. This is my life... nýja myndabndið. VERÐUR. Sjá t.d. nova.is. MUST:-).

hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 19.4.2008 kl. 00:07

6 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Hlakka til að fá skyrið. ;) Eurovision myndbandið er eins eitthvað verslunarskóla árshátíðarmyndband, ekki að gera sig.

Unnar Geir Unnarsson, 19.4.2008 kl. 09:19

7 identicon

hæhæ..Draupnir vinur ídu (flugþjónninn) fer með aðalhlutverkið í eurovision myndbandinu

Aðalheiður (IP-tala skráð) 20.4.2008 kl. 12:10

8 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Ég veit ;)

Unnar Geir Unnarsson, 20.4.2008 kl. 12:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband