Jćja...

Ţađ gekk vel ađ flytja La Bohéme aríuna í dag. B-iđ steinlá. En eftir er glíman viđ háa C-iđ. En ţađ kemur ţegar ég hita upp en lćtur ekki sjá sig í aríunni. En mikilvćgast er ađ myndirnar og hugsun persónunar komist til skila, ţetta er nú leiklistarskóli ekki söngskóli. Međ ţví ađ byggja upp umhverfi og hugsun persónunar ţá fylgja tónarnir.

Viđ hoppuđum og skoppuđum um í fimleikum í dag. Alveg merkilegt ađ mađur skuli borga fyrir ţetta, ha? Ég er samt ekki frá ţví ađ ég sé allur ađ koma til. Kollnísarnir mínir eru allavega bara nokkuđ góđir.

Viđ vorum líka ađ lćra tala í dag. Viđ útlendingarnir í skólanum kunnum nefnilega ekki ađ tala. Erum öll svolítiđ kjánaleg ţegar viđ tölum. Sérstaklega sú sćnska, ći svíar ţeir eru svo vitlausir.

Ţeir ćtla ađ taka af mér júróvision. Já, já sýningar á laugardagskvöldi, alveg frábćrt. Og mig sem langađi svo í íslendingafélags partýiđ. Ţau ćtla ađ bjóđa upp á sómasamlokur og allt.

En ţetta er annars bara nokkuđ gott og á ágćtis siglingu.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég trúi ekki ađ ţú missir af eurovision!!! Hvađ er ađ ţessum Bretum!! En sá fyrstu undankeppnina í gćr og ţú ert kannski ekki ađ missa af miklu... nánast allir söngvararnir voru falskir og ađeins undirtóni..

Háa c-iđ verđur lítiđ mál, trúi ekki öđru.. hugsađu bara bjart

kv. Hildur

Hildur Evlalía (IP-tala skráđ) 21.5.2008 kl. 10:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband