Kaffi og 70% súkkulaði ummmmmm

Já, það er ekki betri leið til að byrja daginn. Í dag er góður dagur. Bara ein æfing í kvöld. Svo ég get horft á undankeppnina í kvöld. Húrra! Ég er búin að undirbúa kvöldmatinn og kaupa snakk, þannig að allt er tilbúið fyrir mitt litla júrópartí. Einkapartí vegna þess að meðleigendur mínar hafa ekki alveg skilning á keppninni. Þeim finnst hún bara hallærisleg, já einmitt segi ég en þeir horfa bara á mig með rannsakandi augum. Og bíða eftir því að ég haldi áfram eins málið þurfi eitthvað frekari útskýringar. En greyið þeir bara. Það verður stuð hjá mér. Áfram ísland, gæði lagsins skipta ekki máli. Einn fyrir alla og allir fyrir einn. Koma svo...

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

það verður líka partý hjá okkur Aðalheiði í kvöld svo aftur á laugardagskvöld.Alltaf hægt að búa til astæðu fyrir partý. meira aðsegja júró.

Mamma (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 09:01

2 identicon

vúhúúúú ég er komin í samband......við þig. var nefnilega að byrja í nýrri vinnu og þar hefur sko ekki gefist tími til að fara á netið og svoleiðis rugl.......en ég vissi að hann myndi koma og hann KOM!!!!!!!

egiðu ánæjulegt júrópartý, ömurlega skilningslausir þessir meðleigjendur, spurning um að skipta bara um leigendur......

verð að fara..knús á þig

anita

adda ofurtútta (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.