Tónleikar

Tónleikarnir gengu vel. Ég samdi bara dansinn jafn óðum og ég söng. Það tók engin eftir því. Enda skipti þetta ekki svo miklu máli held ég. Aðal málið var að syngja fyrir framan fólk og skemmta sér um leið. Foreldrar og litla systir eru mætt á svæðið og höfum við verið að þvælst um borgina vítt og breitt. Þau voru annsi þreytt þegar ég skilaði þeim upp á hótel í kvöld. Þannig ég gaf þeim smá frí í kvöld og við leggjum ekki á stað í innkaup fyrr en um tíu leitið í fyrramálið. Ég sett inn myndir af ferðum okkar hingað til í albúm. Kíkið endilega á það.

ps. Það gengur illa að hlaða inn myndunum. Þær koma seinna.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.