Windsor Kastali

Jæja,

Þau eru gengin upp að hnjám gömlu hjónin. Því gaf ég þeim bara frí núna í morgun. En við ætlum að skella okkur til Windsor um hádegið og athuga hvort Beta eigi te og með því. Í gær var verslað og um kvöldið sáum við Lion King, svaka stuð. Við erum búin að skoða, British Museum, National Museum, Big Ben, þinghúsið, Westminster Abbey, Horse gards, White Hall, London Zoo, Regents park, Oxford street, Soho, China town, Russel,Leicster og Trafalgar torg svo eitthvað sé talið upp. Þá eigum við eftir höllu drottningar, St.Pauls, Covent Garden og Tower of London. Kannski ekki skrítið þau gömlu séu lúin. Þau hafa gott af þessu.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Úff, engin smá útsýnisferð. Ég held að ég hafi ekki einu sinni litið á þetta allt saman þrátt fyrir búsetu í borginni. :)

Hafðu það gott í Lundúnum,

Kær kveðja

Lísabet

Lísabet (IP-tala skráð) 21.6.2008 kl. 22:29

2 identicon

Vá, þau þurfa þá aldrei að koma til London aftur, verða búin að sjá allt! Nema auðvitað þegar þú verður kominn á svið í Lion King eða kannski í söngleik um Póstinn Pál, þá komum við Garpur líka að horfa :)

Helga (IP-tala skráð) 22.6.2008 kl. 19:48

3 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Já, Lísa ég þarf aðeins að fara slappa af held ég. Þau eru svolítið lúin.

Helga ...ósturinn áll ósturinn áll... Bið að heila Garpi töffara

Unnar Geir Unnarsson, 22.6.2008 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband