Ho ho

Jæja...

Hvernig er það er enginn nýr megrunarkúr eða túr í gangi núna? Er kannski einhver hundur týndur? Kannski setti einhver hann í tösku og lamdi... Við verðum að finna eitthvað nýtt, er engin að skilja? Er Bubbi kannski farinn að éta hamborgara og súkkulaisjeik í öll mál? Hvar er Jónína Ben þegar þjóðinn þarf á henni að halda? Við verðum að finna eitthvað annað að tala um!


mbl.is Bjarndýrsútkall í Langadal
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Spurning um skyndinámskeið í náttúrufræði þar sem fólki verða kennd undirstöðuatriði í greiningu íslenskra húsdýra.

Fékk gamla settið í heimsókn áðan brosandi útað eyrum og rjóð í kinnum eða á nebbum.

Kv Ída

Ída (IP-tala skráð) 25.6.2008 kl. 15:19

2 identicon

Nú er kannski miltisbrandur á Íslandi, spennandi, aldrei dauð stund hér á landi!

Ef þú ert að velta fyrir þér hver ég er, þá er ég vinkona Chris og bið að heilsa honum!

María (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 01:35

3 identicon

Hæ Unnar takk fyrir síðast það gekk allt vel á leið heim allir miðar í góðu. vorum komin á selás kl.1 í nótt . hvað er þetta fórum til london til að skoða ekki að versla enda með besta farastjóra í heimi.

Mamma (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 10:32

4 identicon

Hæ heimsjúki strákur :-)

Mig vantar þig núna með mér í göngu hringinn í kringum eyjuna Viðey.  Spurning hvort ég skelli mér ein í góða veðrinu hér á bæ. Hafðu það gott í London minn kæri. Ég verð á Seyðisfirði frá 23. júlí til 15 ágúst að vinna. Ertu fyrir austan á þeim tíma?

Kveðja, Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 27.6.2008 kl. 16:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband