Fullt tungl

Hei, hei, hei. Þá eru úrslitin ljós. Tilkynnt hefur verið um flest hlutverkinn ooooog ÚnA ÚnAson er Roger. Jebb hver man ekki eftir honum Roger, hann er þessi sem múnar. Hann syngur meðal annars lag um þessa iðju sína. Það gæti því farið svo að ég verði syngandi hress með beran botninn hoppandi um allt svið. Hver veit, já það er gaman af þessu. Ég veit samt ekki hversu vísindalegt það er reka botninn framan í fólk. En til öryggis er ég búin að panta vax- og brúnkumeðferð, bara svona til að vera við öllu búin.

Annars gengur þetta bara ágætlega. Einn er búin að fara heim í fýlu, aðrir ganga um eins og svefngenglar og ein stelpa á þriðja ári er í stanslausri súkkulaði vímu. Ég tjáði mig í gær um hvað mér fyndist 3 árs nemarnir illa undirbúnir, andlausir og illa að sér í fræðunum. Kennarnir voru sammála mér um það. Þau sögðu að við fyrsta árs nemarnir væru eiginlega að leiða greiningaferlið. Sem mér finnst lélegt þar sem ég ætlaði að læra eitthvað af þessu fólki sem er búið að vera þarna í þrjú ár. Mér var sagt að gera alltaf mitt besta, leggja mig fram um að vera innblásinn og njóta þess að vinna vinnuna mína. Sem ég er að reyna, en er svolítið erfitt með svona froðu verk, en verður öðruvísi þegar ég veit hvern ég leik. Jæja, nú verð ég að fara í yoga að herða rassvöðvana. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvenaer er frumsyning?

Guja (IP-tala skráð) 24.7.2008 kl. 15:42

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Við frumsýnum 5 sept og  lokasýning er 6 sept. Á að mæta ?

Unnar Geir Unnarsson, 24.7.2008 kl. 18:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband