Allt að gerast

Jæja, við frumsýnum á morgun. Ég hlakka til en mest hlakka ég til að klára þetta af, við erum búin að keyra án hléa í tvær vikur. Þar með talið að pakka öllum skólanum sem hvergi fer, og smíða leikmyndina. Lang mest hlakka ég til að komast heim á klakann og faðma og knúsa allt fallega fólkið mitt. Ef það er eitthvað sem ég hef lært af því að flytja hingað út er hvað ég á góða vini og sterka fjölskyldu. Fyrir það er ég þakklátur.

En nú er það bara harkan sex og rumpum þessu af.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Á þá ekki bara að segja break á leg.

Kv Ída

Ída (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 15:58

2 identicon

við Aðalheiður bíðum spenntar eftir 12 sept þá förum við suður og hittum þig og alla familíuna

Mamma (IP-tala skráð) 4.9.2008 kl. 18:07

3 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Takk takk

Sjáumst ;)

Unnar Geir Unnarsson, 4.9.2008 kl. 22:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.