Engar fréttir

Nýja húsnæðið er alveg að gera sig og andinn sem fylgir nýnemunum er góður. Þetta lítur allt mjög vel út. Ég sýni mitt fyrsta leiktjórnarverkefni 16 október. Það er leikmynd, en líf fólksins verður að vera hægt að lesa útfrá þeim hlutum sem ég vel að nota.

Engar fréttir að austan, ég skoða símann í hverju hléi og bið eftir skilaboðunum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

fyrirgefðu en ég er hjá ömmu alla daga nema rétt yfir blá nóttina hef lítið opnað tölvuna  það sígur hægt á síðustu stundir hennar hér ótrulegt þrek sem hún hefur eftir allt sem hún hefur mátt þola henni er haldið verkjalausri og sefur hún mest

Mamma (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 09:20

2 identicon

Hæ hæ

Hugurinn leitar mikið austur þessa dagana og höfum við kveikt á kerti fyrir ömmu hér hjá okkur.

Bestu kveðjur til þín 

Ída sys 

Ída (IP-tala skráð) 28.9.2008 kl. 17:11

3 Smámynd: Hákon Ásgeirsson

Hugur minn er hjá þér elsku Unnar og fjölskyldu þinni.

kær kveðja

Hákon

Hákon Ásgeirsson, 4.10.2008 kl. 19:31

4 identicon

Hugur minn er hja ther Unnar Geir og fjolskyldunni thinni. Vertu hugrakkur.

Guja (IP-tala skráð) 8.10.2008 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.