Afmæli

Hún Aðalheiður Björt minnsta systir mín á afmæli í dag, hún bauð upp á tertu í kaffinu og humar í kvöldmat. Í staðinn fékk hún stafrænamyndavél frá okkur. Annars hefur hún bara legið í símanum inn í herbergi. Ekki gott að segja hvað er í gangi þar... Svo á Bára vinkona líka afmæli í dag og bíður hún til gleði í alþýðukjallaranum.  Ég rakst á þessa vísu hér í netheimum sem mér finnst passa vel Báru til heiðurs.

Ég er eins og eftir loft
árás það er lygi
mál að ég sé alltof oft
ein á fylleríi.

Annars óska ég þeim báðum til hamingju með daginn.

Jónas Hannibal Kormákur Smith Aðalheiður Björt Unnarsdóttir og Jónas Hannibal Kormákur Smith


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takkfyrirtakk!

Sjáumst á eftir

Bára (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 20:33

2 identicon

Til hamingju báðar tvær:)

Sé að pabbi hefur laumað sér með á myndina á náttfötunum;)

Kv Ída sys

Ída (IP-tala skráð) 28.12.2008 kl. 22:44

3 identicon

takk fyrir kærlega ..

aðalheiður (IP-tala skráð) 29.12.2008 kl. 01:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband