Helgin bara farin?

Nú, jæja þar fór það. Þessi helgi bara horfin og skilur ekkert eftir nema hausverk. Nei, reyndar ekki alveg satt, það var alveg rosalega gaman í gær í súpupartýinu. Við enduðum svo á dansiballi niður í bæ. Nú er ég hættur að fara á þessa gagnkynhneigðustaði, algjör sóun á góðu fylleríi. Næst fer ég bara á hommalingastaði. Ég ætlaði að vera voða duglegur að vinna í verkunum mínum þessa helgi, líklega verð ég bara að gera það núna í kvöld. Ég hef líka tíma á morgun til að fara yfir þetta. Hlakka mikið til þegar þessi vika verður búin þá tekur við miðannarfrí. Þá get ég aðeins náð í skottið á sjálfum mér og fengið betri yfirsýn á þetta allt saman. Mér finnst svolítið eins og ég sé alltaf að redda hlutum fyrir horn, í stað þess að gera þá almennilega.

Já þetta kemur allt...

Vonandi eigið þið góða viku.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.