Gott fordæmi

Mér þykir hún Sigríður Á. Andersen stíga fram af heilindum og sýna feyki gott fordæmi, öðrum stjórnmála mönnum til umhugsunar. Þó ég sé ekki í framboði vil engu að síður fylgja í orði og á borði fordæmi þessu. Því tilkynnist hér með á netinu að ég á ekki bót fyrir borunni á mér og skulda meira en ég þó á. Ég vona að þessi birting verði til að taka af allan vafa um hæfileika mína og umboð mitt til að starfa af heilindum hér eftir sem hingað til.

Unnar Geir Unnarsson

námsmaður erlendis 


mbl.is Birtir fjárráð sín á netinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.