Sandra Björg

Hún Sandra mín litla á afmæli í dag, orðinn fimm ára stelpan. Innilega til hamingju með daginn frænka og vonandi áttu frábæran dag. Ég sakna þín og hlakka rosalega mikið að sjá þig maí.

268.jpgSandra Björg að hjálpa mömmu sinni að baka afmælis köku fyrir mig síðasta sumar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þau voru að stíga út úr húsinu sakna þeirra strax En ertu búinn að fá pakkann ?

kv. af selásnum

Aðalheiður (IP-tala skráð) 13.4.2009 kl. 09:15

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Æi, svona er þetta, en það verður gaman í mai. Pakkinn er komin en ég þarf að sækja hann veit ekki hvenær ég kemst í það.

Unnar Geir Unnarsson, 13.4.2009 kl. 12:33

3 identicon

ójá þá verður sko stuð :D En verður að fara að drífa í því að ná í pakkann ! innihaldið má ekki skemmast ;)

Aðalheiður (IP-tala skráð) 13.4.2009 kl. 21:25

4 identicon

Takk fyrir kveðjuna Unnar frændi hlakka líka til að hitta þig:)

Þú verður að sækja pakkann sem fyrst þú verður mjög glaður að sjá hvað er í honum:)

Kv Sandra Björg og allir hinir

Sandra Björg (IP-tala skráð) 14.4.2009 kl. 16:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.