Bumbubúi

Í dag ætti Hildur stóra litla systir mín að verða léttari samkvæmt öllum útreikningum. Spennandi.

Annars er hér allt með kyrrum kjörum, og hlutirnir ganga bara sinn vanagang. 

Ekkert að frétta svo sem, veðrið gott það verður sól og 19 stiga hiti alla þessa viku sem skiptir mig engu máli því ég verð hvort sem er fastur inn í skóla.

Ég er að leikstýra 4 verkum þessa önn og er að leika í 7, nóg að gera sem sagt. Ég stefni á að koma tveimur verkum í prófið og hafa tvö því sem næst tilbúin svo ég geti klárað þau af í byrjun næsta árs. En sumar önnin fer öll í edinborgar undirbúning.

Jæja, nú verð ég að fara læra og hugsa til Hildar minnar litlu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

takk fyrir það stóri litli bróðir :)

Hildur Evlalía (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 12:29

2 identicon

GLEÐILEGT SUMAR:)

Kv Ída og liðið

Ída (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 09:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.