Sonur er fæddur

Já, nei ekki minn heldur Hildar systur og Ragga. Það fæddist litill drengur rétt fyrir miðnætti held ég, ég hef ekki fengið nákvæmar tölur en ég fékk sms rúmlega tólf, svo ég reikna með að hann hafi komið aðeins fyrir það. Innilega til hamingju elsku Hildur og Raggi.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Var að skoða prinsinn hann er algjört æði:)

Ída (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 22:46

2 identicon

litli maðurinn er ekkert smá myndarlegur æðislegt að hann fæddist á meðan ég var fyrir sunnan nú á ég fjögur myndarleg ömmubörn ekkert smá montin amma

Mamma (IP-tala skráð) 28.4.2009 kl. 09:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband