Morðsaga

Hvað haldiði nú?

Eins og þið vitið er mér ekkert sérstaklega hlýtt til þeirra sænsku, en nú horfir til betri tíðar. Ekki það  að ég hafi fullorðnast nei, nei. Hinvegar fæ ég að skipuleggja dráp hennar næstu 7 vikurnar. En ég leik andlega vanheilann eiginmann hennar í næsta verki. Að vísu kemst upp um mig í lokin og hún lifir en það eru bara síðustu andartökin í verkinu. Já, lömbin mín gaman af þessu. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

múhahahahha Loksins færðu þína hefnd elsku bróðir :)

knús og kveðjur

Hildur Evlalía (IP-tala skráð) 19.2.2011 kl. 21:13

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

segðu segðu :)

Unnar Geir Unnarsson, 21.2.2011 kl. 21:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.