Hvað á barnið að heita?

Nei, allt í lagi ég er ekki að fara skíra. Eða jú, ég er að fara breyta um nafn hérna úti. Þannig er mál með vexti að það er mjög erfitt að bera erlent nafn í þessum bransa, sérstaklega nafn sem enginn getur borið fram. Svo ég er tilneyddur að finna mér nýtt nafn. Það sem ég hallast frekast að er Leo North en tilhugsunin er samt skrýtin að nota eitthvað annað en Unnar Geir. En ég myndi aðeins nota það hér úti sem leikara nafn og aldrei á íslandi.

En hvað finnst þér lesandi góður? Endilega taktu þátt í skoðanakönnuninni hér til hliðar.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

mér finst úna únason bara alveg magnað ;)

WC (IP-tala skráð) 27.4.2011 kl. 16:56

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Staring ÚnA ÚnAson já, Villi veit ekki :)

Unnar Geir Unnarsson, 28.4.2011 kl. 06:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband