Sumarið 2011

Já, sumarið 2011 er vor lífs míns.

Eftir rúmaviku líkur 4. ára göngu og loks er áfanganum náð, spenningur og eftirvæntingin eftir því. Nú er ég bara að æfa og undirbúa fyrir showcase-ið, ég búin að senda myndir og bréf um allann bæ. Og þá er bara að krossa fingur og vona að einhverjir umboðsmenn mæti og skelli mér í bækur sínar. Annars bralla ég þetta bara sjálfur.

Ég hef verið að vinna töluvert fyrir þjónaleiguna og kynnst mörgu misskemmtilegu fólki. En stundum er lítið að gera og fáir aurar í buddunni til að fara eitthvað. Þá gerist þetta...

Sambands JónSkellti upp þessum fána upp einn rigningar eftirmiðdaginn. Svona til að minna mig á hvar ég er þegar ég vakna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ættir að setja upp íslenskan á hinn vegginn til að minna þig á hvaðan þú kemur:)

Ída Björg (IP-tala skráð) 27.6.2011 kl. 15:48

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Ég gleymi því nú ekki svo létt. Þeir vilja að ég breti mig aðeins upp fyrir markaðinn hér. Þetta er svona viðleytni í þá átt. :)

Unnar Geir Unnarsson, 28.6.2011 kl. 07:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband