Rússíbanareið

Já, þetta er svona upp og ofann hér í borg.

Ég er orðinn hundleiður á þessum blankheitum og verð að segja að flytja heim og vinna á leikskóla á daginn og leikstýra á kvöldin. Er annsi girnilegur kostur í augnablikinu.

Svo fékk ég beiðni um að leika í stuttmynd sem tvær ungar kvikmyndakonur eru að taka upp. Ég mæti í prufu fyrir aðra mynd sem þær voru að gera. En ég passaði ekki í þá mynd en framistaðan var eftirminnanleg svo þær fengu mig í þessa mynd.

Svo hlutirnir eru tvímælalaust að gerast.

Spurningin að halda nógu lengi út.

Ég sat og spjallaði við Felix í gær en hann var hér í stuttu stoppi. Og hann er svo mikill get up and go gaur að ég var þvílíkt innblásinn af hugmyndum eftir spjallaið.

Sem ekki veitti af því vaktin sem beið mín var ein sú leiðinlegasta sem ég hef unnið. Svei mér þá hvað útlendingar geta verið leiðinlegir. ;)

Við Robin erum svo að telja niður í barnasýningu sem við ætlum að setja upp núna í sumar hér í london. Ég skrifa og leikstýri og hann sér um að framleiða. Sem sagt ég geri það skemmtilega og hann fær það leiðinlega, alltaf góður díll.

En annars kem ég heim næsta föstudag og þá verður nú kát í höllinni.

Það held ég nú.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband