Fyrsti skoladagurinn

1 buinn. Godur dagur skolinn virkar vel a mig, miklar krofur en breskur humor uppa sitt besta. Smellpassar vid humorinn minn svo thetta er allt ad virka. Their vilja ad vid tokum til i okkur sjalfum svo vid getum leikid omengud a svidinu, eda laera inn a okkur svo vid getum laert ad vera adrar personur en vid erum dagsdaglega. Eg utskyri thetta betur seinna en eg er ekki alveg ad skilja oll visindin, enda bara fyrsti timinn i dag. Engir fimleikar i dag, bara songur, visindi og hugleidsla. Jebb vid endum daginn a hugleidslu, thessir leikarar...Whistling

Vid erum 7 i bekknum 3 islendingar, 3 bretar og 1 svii. Eg er ekki eldstur hehe hehe hehe bara krakki thvi Chris er 31 gegt gamall:)Wink

 Eg er allur ad koma til, tho eg hafi verid svolitid rugladur i morgun for a vitlaus i morgun, helt ad eg vaeri laestur uti en var med lykilinn i vasanum. Fattadi thad thegar husverdan var buin ad opna fyrir mer. Svo rauk eg a dyr og ofan i ranga tube-stod fattadi thad i stiga nr. 2. Hljop upp aftur og labbadi i 10 min. lengra nidur a warren street, thar sem eg atti ad fara...Shocking En fall er fararheill fra gardi en ekki ad, munid thad lombin min.

Thvi er eg bara godur, nu fer eg ad einbeita mer ad naminu, og tha lidur thetta allt fljott. Thau segja i skolanum ad tho ad 3 ar virdist langur timi tha a eg allan timan eftir thad til ad vinna vid skemmtulegustu atvinnugrein i heimi. Timinn flygur thegar thu skemmtir ther... ekki satt?

Semst thad er bjartara yfir mer tho tha rigni her i londonTounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll minn kæri!

Gott að það er farið að birta til hjá þér! Ég skil að þetta er erfitt fyrst, langt frá Hákoni and all... Og mér ;) En þú gleymir þér vonandi í þessu, virðist vera hressandi nám með hugleiðslu og öllu. Það verður nánast óbærilegt á Hagaborginni á þín og mér þykir ofur leitt að hafa misst af þér útaf bölvuðum heilsubresti fjárinn hafi það! En þú kannski e-mailar mér adressunni þinni svo ég geti sent þér kveðjugjöfina þína sem ég nostraði heillengi við og ég veit að á eftir að gleðja þig í grárri Lundúnarborg :)

Hafðu það gott ljúfurinn. Ég hugsa fallega til þín.

Knús, Tinna.

Tinna (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 20:16

2 identicon

Að horfa á sig í heild sinni; fá yfirsýn yfir sjálfið; kosti, galla og alla eiginleika sem maður býr yfir er ekki auðvelt.  Ekki er víst að manni takist að einangra og skilja til fulls einn einasta hlut í sínu fari því hvernig veit maður að sú yfirsýn og sá skilningur sem maður telur sig hafa öðlast sé ekki blekkingin ein; blekking komin frá öðrum eiginleika innra með okkur. Tökum sem dæmi sögu um mann sem telur einn af eiginleikum sínum vera auðmýkt en áttar sig ekki á því að annar eiginleiki sem hann býr yfir er sá að fegra sig og sínar gjörðir; fegra sannleikann um sjálfan sig fyrir sjálfum sér.  Hvernig á þessi maður nokkurn tímann að geta áttað sig á villunni í sjálfsgreiningunni?  En nóg um það.  Ég hef nokkrum sinnum notað almennings samgöngur hér í Reykjavík og í eitt af þeim skiptum tókst mér að stíga um borð í vitlausan strætó. Það var mikið áfall fyrir mig og jafnvel meira en ég ætti að viðurkenna hér.  Sjitt, ég er að drepa mig úr leiðindum.  Gott að heyra að þú ert lífs og að ekkert hrjái þig annað en byrjunaröðugleikar.  

innileg kveðja,

Páll Ivan Pálsson 

Páll Ivan (IP-tala skráð) 24.9.2007 kl. 20:36

3 identicon

Hæ fann þig í gegnm brillu blogg og vildi bara kasta kveðju

Drífa.

Drífa (IP-tala skráð) 25.9.2007 kl. 20:39

4 identicon

Sæll kæri bróðir, það rignir víst hérna líka. Þessi blessaða höfuðborg okkar. Er ekki skemmtilegra að vera í meiri borgar fýling þarna heldur en hér? Þetta er nú engin borg þessi ósköp  Þú átt eftir að brillera í þessum leikhús heimi hvort sem þú verður uppá sviði eða fyrir framan það að stjórna. Vonandi átti nú ekki eftir að villast mikið þarna í viðbót..

 kv. Hildur

Hildur Evlalía (IP-tala skráð) 26.9.2007 kl. 16:56

5 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Takk hildur, takk tinna, hae Drifa og rolegur med efasemdirnar palli minn :)

Unnar Geir Unnarsson, 27.9.2007 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.