Bjartsýnin við völd

Bara láta ykkur vita, ég er alveg að nenna þessu. Skólin gengur vel ég er að læra helling og verð betri Unnar Geir með hverjum degi. Ég er að kynnast sjálfum mér betur, sé hvað þarf að laga þó ég lagi það ekki allt einn tveir og bingó. Þá er ég meðvitaðri. Díses hvernig verð ég á þriðja ári? Vonandi ekki grenjandi gaddfreðinn fuglahræða...

En svo við höldum okkur niðri á jörðinni, þá er þetta bara allt í góðu núna. Það er margt sem hvílir á mér núna, eins sambandið okkar Hákons míns litla og svo framvegis. Þá er ég eftir allt að upplifa það sem ég þráði svo heitt svo lengi. Og hvað í veröldinni getur verið betra en það. Ég vona bara að fórnirnar verði þess virði að lokum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott að þú ert jákvæður minn kæri. Raunveruleikinn er leiðinlegur tollur þegar manni langar til að búa í skýjunum en ég er nú samt nokk viss um að hvernig sem þetta fer hjá þér verðuru ekki grenjandi í púngbindi á e-u ensku sviði undir lokin. Vonum ekki a.m.k. :)

Hafðu það gott ljúfurinn.

Tinna (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 18:46

2 identicon

jæja, KHB peningarnir hafa greinilega gert þér eitthvað gott hlakka til að sjá þig aftur um jólin!!

Hildur Evlalía (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 19:45

3 identicon

Hæ Unnar Geir!

Hvernig er það, ertu með netfang og síma þarna í volaða, nei ég meina upplifunarborginni London/Lundúnir?

Er að fara í kirtlatöku í fyrramálin, allir kirtlar verða teknir fyrir ofan hjarta eða þar um bil.  Og þá varð mér hugsað til þín, þú svo reyndur á þessu sviði.

En hvað um það næ ekkert að leita ráða hjá þér úr því sem komið er því ég fer í aðgerðina í fyrramálið og þar með búin að missa málið í einhverja daga/vikur, eða er það ekki ........?

Vona fórnirnar þínar séu ekki Hákon...? :-(. 

Kveðja, Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 00:23

4 Smámynd: Hákon Ásgeirsson

Hæ sæti

Gott að heyra að þú ert orðinn bjartsýnni á skólann og að þér líði vel þarna úti. sakna þín

kv. Hákon litli

Hákon Ásgeirsson, 13.11.2007 kl. 20:45

5 identicon

Áfram með bloggið!

Helga (IP-tala skráð) 17.11.2007 kl. 14:05

6 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Hákon minn, ég sakna þín líka, þú veist það litli minn.

Helga, ég er reyna maður.

Hrefna, Ugeir@yahoo.com

Tinna, takk gæska;)

Hildur, Gangi þér vel á tónleikunum;)

Unnar Geir Unnarsson, 18.11.2007 kl. 00:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband