Jólamynd

JólamyndÞetta er mynd frá þorpinu mínu In your dreams  í útlandi, ég bý í rauða húsinu fyrir miðri mynd. Það er stutt í jólamessuna og örstutt út í hlöðu. Ég heiti Úna Únason og bæjarstjórinn Gúna Gúnason, saman myndum við dúetinn the Únas and the Gúnas. Við komum saman á bæjarhátíðinni Korný og flytjum nýsjálensk þjóðlög í sinfónískum búningi. Við erum bara nokkuð góðir, það segir alla vega Súna Gúnason eiginkona Gúna. Þið eruð öll hjartanlega velkomin, hvenær sem er í kaffi og með því. En nú verð ég að skreppa út í hlöðu og velta mér í heyinu, blikk blikk ;)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ hlakka ekkert smá mikið til að hitta þig...en mér líst vel á bæinn þinn lítur mjög vel út...en sjáumst eftir tvo daga bæbæ

Aðalheiður (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband