Svefn zzzzzz

Jæja ekki gekk betur á laugardaginn. Jafn oft var stigið á fingurnar á mér og sparkað í hausinn á mér. Þar að auki var blóði sprautað yfir mig og sprautunni grýt í hausinn á mér. Sem hefði alveg í lagi ef ég hefði vitað að það ætti að gerast. Því undir gardínunni gat maðurinn alveg eins verið að pissa á höfuðið á mér. En hað með það. Ég missti af sunnudeginu (gærdeginum) því eftir að hafa vaknað um 10 gengið í um hverfið og borðað morgunmat á svölunum. Ákvað ég að leggja mig. Ég svaf til 8 um kvöldið. Fór svo í rúmið um 1 og svaf til 10 í morgun. Þannig eitthvað hef ég verið þreyttur. En í dag ætlum við Chris í menningarferð og kíkja á söfn og svoleiðis og kíkja svo á kaffihús. Hann á stefnumót við stúlku frá Tékklandi. Ég á hinsvegar ekki stefnumót við tékkstúlku.

Samt verð ég eitthvað að læra í dag. Nenni því samt svo alls ekki.

 Ekki mikið að segja nenna ég horfði á Bafta verðlaunin í gær. Og ég verð að segja að horfa á allt þetta fína fólk taka á móti verðlaununum fyllti mig innblæsti. Því þetta fólk er bara fólk eins og ég. Fólk sem leggur sig fram í vinnuni sinni og uppsker eins og það sáir. Því ætla ég að halda áfram að sá þeim bestu fræjum, sem ég hef upp á að bjóða hverju sinni. Og stefna að því að bæta fræin með hverri sáningu. Og hana nú.

En núna er ég í fríi og lífið er fallegt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hákon Ásgeirsson

Rauði dregillinn á eftir að fara þér vel og ef einhver er flottur á dreglinum í lakkskóm og tilheyrandi þá ert það þú. Vona að þú eigir góðan dag.

Hákon Ásgeirsson, 11.2.2008 kl. 15:06

2 identicon

hlutirnir reddast alltaf einhvernveginn,til lukku með aurinn

mamma (IP-tala skráð) 11.2.2008 kl. 18:10

3 identicon

Njóttu frísins besti bróðir þú átt það skilið og fáðu þér eitthvað gott að borða í kroppinnKv stóra systir

Ída (IP-tala skráð) 12.2.2008 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.