Tákn ?

Ţessi poki var ţađ fyrsta sem ég sá ţegar ég leit út til veđurs í morgun. Skyldu ţetta vera skilabođ... og ef svo er hvađ ţýđa ţau?poki 001poki 002

 

 

 

 

 

 

Auđvita er ţetta bara poki sem einhver smáborgarinn hefur hent frá sér, og vindurinn feykt upp í tré. En tilviljunin er ađ tréđ stóđ í bakgarđinum mínum. Samt merkilegt ađ ţrátt fyrir allar milljónirnar sem ferđamálaráđ hefur sett í landkynningu. Ţá er verslunarkeđjan Iceland ţađ Iceland sem flestir bretar ţekkja.  Ég versla náttúrulega aldrei í Iceland, ţangađ mun ég aldrei stíga inn fćti. Ţetta er klárlega misnotkun á nafni föđurlands míns. Ó sei sei já.

Annars er ég bara góđur. Komin í páskafrí og flýg til íslands á sunnudag. Er ţegar búin ađ bóka sund og kvöldmat á Solon međ Hákoni litla.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott flug ljúfan!

Tinna (IP-tala skráđ) 15.3.2008 kl. 17:25

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband