Aaaahhhh

Var að standa upp frá læri með öllu. Ég er sem sagt komin heim á Egilsstaði og mér líður ósköp vel.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll garmur

Njóttu lífsins á klakastykkinu. Við fjölskyldan ætlum til Hamborgar að hamstra páskaeggið hennar Agnesar.

Harpa (IP-tala skráð) 17.3.2008 kl. 21:05

2 identicon

Aha! ég fann þig!það er ýmislegt að frétta af þér sé ég, fluttur til tunglsins, enn lasinn eftir að eignast tvíbura með viðari eggertssyni...check...ert pokadýr...er ég að lesa rétt í táknin...?

Tinnasín (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 00:45

3 identicon

verðuru ekkva í rvk?

palli (IP-tala skráð) 18.3.2008 kl. 01:18

4 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Hæ, Tinna sín. Biða að heilsa frúni í hamborg Harpa.

Já, Palli ég verð í rvík í næstu viku.

Unnar Geir Unnarsson, 18.3.2008 kl. 13:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband