z z z

Það er merkilegt hvað mánudagsmorgnar er alltaf erfiðir. En hvað með það, í dag sýnum við verkið okkar Electric Roses eftir David Howard. Sem við erum bún að greina niður í ræmur. Þetta er fyrsta verkið sem við vinnum fullkomlega eftir vísindakerfinu. Þannig það verður spennandi að sjá hvernig fer. Annars er ég rólegur, það er nefnilega munur að hugsa þetta í myndum og áhrifum frekar en í orðum. Því orðin koma sem bein afleiðing af þeim hugsunum sem við erum búin að leggja fyrir persónuna sem ég er að túlka. Ég 28. ára frá Yuma, Arizona, ég heiti Russ Jackson og mér finnst gaman að hanga og drekka bjór. Öllu leiðinlegra finnst mér að berja konuna mína, en það er nú allt einhverjum öðrum að kenna. Aðeins öðruvísi en hinn 28. ára Unnar Geir. Annars var helgin góð, ég svaf út og hitti fólk. Hvoru tveggja ákaflega hollt.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

sofa já það er víst mjög gott. Eitt af því sem ég ætla að gera þegar ég er orðin gömul

Kv Ída

Ída (IP-tala skráð) 14.7.2008 kl. 17:45

2 identicon

við mæðgur eru búnar að finna góða safann í bónus manstu á kostakaffi

Mamma (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 09:09

3 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Ída mín ungar mæður verða hressar ömmur ;)

Já, mamma nú get ég ekki gengið fram hjá costa nema hugsa til ykkar :)

Unnar Geir Unnarsson, 15.7.2008 kl. 10:34

4 identicon

Jei ég fann þig á netinu... Þarf nú að fara að heyra í þér minn kæri og plana ferð út til þín á frídögum hjá þér svo þú getir sýnt mér guide hæfileika þína... knús til þín...

Aldísin (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 11:28

5 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Blessuð dísa mín, DÍSA MÍN!! Já endilega kíktu í te ;)

Unnar Geir Unnarsson, 15.7.2008 kl. 11:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband