Jebb jebb

Æi ég sleppti jóganu í morgun. Ákvað frekar að vinna aðeins í grísinu. Ég á nefnilega að rekja ævi og þankagang vondu stelpunar Rizzo. Einhvern veginn var það ekki að ganga í gærkvöldi. En ég held að þetta sé að smella hjá mér núna. Hún er voða fúl út í karlmenn því þeir eru asnar og fúl út í konur því þær (hún sjálf meðtalinn) láta karlmenn draga sig á asnaeyrunum. Hún hugsar ég er asni og allir aðrir eru asnar. Enginn skilur mig, ég á ekki samleið með þessu liði en samt verð ég að gera mér félagsskap þeirra að góðu. Eitthvað svona held. Svo kemur bara í ljós hvað vísindamennirnir segja um þessa greiningu mína. Við sátum í gær og áttum að ræða um verkið. Enginn sagði orð, um hvað fjallar verkið? var spurt ekkert svar. Þangað til ég svaraði emmm þetta verk fjallar ekki um neitt og það gerist ekkert í því. Jæja, nú verð ég látinn vinna í mínum hugsunum í allan dag hugsaði ég. En nei, feginn og skælbrosandi kennrinn sagði einmitt nákvæmlega gott að einhver gerir sér grein fyrir því. Hjúkk ett. Samt var ég að pæla, með leikara hópinn og verkið. Flest getum við leikið, fá dansað og fæst sungið hvers vegna var ákveðið að setja upp söngleik?

En lífið er einfalt,

Lífið er söngleikur!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Mig langar otrulega mikid ad sja ykkur, held ad thetta verdi hin mesta skemmtun :-)

Guja (IP-tala skráð) 18.7.2008 kl. 10:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.