Boltinn rúllar

Jæja allt komið á fullt, prófið er næsta föstudag svo nú er að duga eða drepast. Það sem heldur mér svona einna helst gangandi er sú hugsuna að eftir þessa önn er bara eitt og hálft ár í að ég byrji á loka verkefninu mínu. Reyndar líka það að fjölskyldan myndi aldrei leyfa mér að komast upp með það að fara eitthvað að gefast upp núna.

Jæja, ég ætla að lesa eitt handrit og leggja svo höfuð á kodda í smá stund, æskilegast væri að það væri mitt eigið. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei þú fengir sko ekki að gefast upp núna. Alltof lítið eftir:)

Kv Ída Björg

Ída (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 18:13

2 identicon

you go girl ;)

bestu kveðjur

Hildur Evlalía (IP-tala skráð) 25.2.2009 kl. 18:33

3 identicon

haltu áfram strákur þetta verður búið áður en þú veist af

mamma (IP-tala skráð) 26.2.2009 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.