Samkeppni?

Ég var að panta flug til ísland frá london, tvö flugfélög eru í boði. Icelandair og Icelandexpress gæðaflugfélag og rútubílaflugfélag, bæði bjóða mér flug á rúmlega 32 þúsund íslkr. Takið eftir að ég er bóka með næstum tveggja mánaða fyrirvara. Ég valdi að fluga með icelandair því tímasetningarnar á fluginu hentuðu betur og einnig er bæði þjónustan og þægindin, töluvert betri og meiri en hjá express. En sem sagt þetta heitir víst samkeppni milli tveggja flugfélaga og annað þeirra dirfist meira að segja að kalla sig lágjalda flugfélag. Það versta við express er samt að þeir leggja ekki skattinn á fyrr en kemur að því að borga, maður heldur því fram á síðustu stundu að miðinn kosti litlar 15 þúsund þegar raunverð er 30 þúsund. En ég er sem sagt að koma heim 9. til 12. mai, ég óska hér með eftir gistingu Skúli minn.

Annars er runnin upp núðlu og hrísgrjóna mánuður. Ég hef alltaf sparað en passað að borða vel og hollt en nú verð ég aðeins að skera niður í fæðiskostnað. Það er ekki eins og ég sé að svelta, þetta þýðir bara að ég verð að velta pundinu tvisvar á milli handana, taka strætó en ekki lestina og kannski grafa upp einhverja gamla fjarskylda ættingja sem geta boðið mér í mat svona endrum og eins.

Ég er næstum tilbúin með verkefnin fyrir næstu önn, þýðir samt ekki að þau eigi eftir að ganga upp það kemur bara í ljós. Síðasta önn gekk eftir allt saman vel og ég fékk hrós frá skólastjóranum fyrir fagmannlega vinnu, og leikurinn og söngurinn eru alltaf að skána, svo þetta er bara ein andskotans hamingja.

Jæja, ég ætla að fara koma mér út úr húsi og renna vinna smá í sólinni, það er samt kalt enda ekki alkomið sumar hér en vorið er fallegt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband