Páskar?

Í dag er föstudagurinn langi, og ég á leið í skólann. Já, já svona er þetta. Ég sýndi nýustu þögnina mína í gær, æfingu sem ég hef verið að glíma við í síðustu tvær annir. Loksins gekk þetta upp, ég þarf bara að fínpússa hitt og þetta og bæta inn meiri húmor og þá er þetta komið.

Svo verð ég nú að fara koma með bar söguna miklu, en hún verður að bíða betri tíma. Því nú er ég rokinn í skólann. 

Gleðilega páska, nema í dag því þá var hann negldur á krossinn blessaður. Sorglega páska.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já sorglega páska??

Ég held að við lítum flest orðið á páskana sem eitt gott útivistarfrí og fermingaveislu vertíð. Erum á Selásnum í snjókomu sem eyðilagði plön dagsins um sandaferð en plan B verður þá virkjað.

Kv Ída (sendi þér gleðilega páska á sunnudaginn)

Ída (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 11:50

2 identicon

já hvenær kemur sagan góða??

Ragga tókst loksins að kveikja upp í grillinu þegar hann var búin að byrgja SKJÓLVEGGINN með auka timbri, þannig að ég fæ bráðum hamborgarana mína :) svona er nú Ísland skemmtilegt í vindinum..

krílið er farið að láta segja meira og meira til sín þannig að þetta styttist óðum.. bestu kveðjur

Hildur (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 19:08

3 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Hlakka til ;)

Unnar Geir Unnarsson, 10.4.2009 kl. 19:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband