Fríííííííííí, ahhhhh

Jæja, þá er fríið byrjað. Margt búið að ganga á eins til dæmis að taka upp alla dansana úr kákasus hringnum, leikhúsferð að sjá leikara úr skólanum og svo bauð Sigríður Dóra nýorðin velgjörðarkona mín mér út að borða.                                                                                                                               Fjörug helgi að baki og í fyrramálið liggur svo leið til suður frakklands, þar svo við gáfumeninn ég og baldvin ætlum að vafra um og tjalda þegar okkur sýnist svo. Allt er klárt en ég fékk sendingu að heiman á laugardaginn með helstu nauðsynjum og aukahlutum, takk fyrir það. Sérstaklega takk fyrir bolinn Ída og Skúli ég mæti í honum á skóladaginn fyrsta í haust, flottastur.

Annars er það merkilegast að ég er komin með nýtt símanúmer 07875236919.

Sjáumst eftir viku eða svo.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góða ferð og skemmtu þér vel ofurduglegi bróðir:)

Ída Björg (IP-tala skráð) 9.9.2009 kl. 17:49

2 identicon

Hoj Unnar Geir!

Hvert er emailið þitt?

Ég verð smá í London 4. október, og væri mikið til í að sjá þig! á sviði eða eigin persónu!

Bestu kveðjur,

Hrefna

hrefnagudmunds@simnet.is

Hrefna (IP-tala skráð) 15.9.2009 kl. 21:54

3 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

ugeir@yahoo.com ;)

Takk Ída :)

Unnar Geir Unnarsson, 17.9.2009 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.