Motta eður ei?

Jæja, hvað finnst ykkur ætti Mister Unnarsson að safna í mottu? Endilega takið þátt í skoðanakönnuninni hér til hliðar. Lifið heil, hæ litli.

motta.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

elsku kærasti kærasti vinur minn.

Eins fallegur og mér finnst þú vera og klár þá er þetta mest arfavitlaustasta hugmynd sem að þér hefur dottið í hug. Þýskur klámmyndarleikar kemur fyrst upp í hugann, serbneskur klámmyndaleikari er annað sem að mér dettur í hug. Okkur mömmu þinni finnst að þú eigir ekki að safna hormottu, erum sammála um þetta og mér finnst að þú eigir að fara eftir því sem að ég legg til, því jú ég er þekkt fyrir að bera hag þinn fyrir brjósti.

En án gríns þá vil ég ekki að þú safnir mottu, og eftir því skalt þú fara......

adda (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 13:37

2 identicon

Ég held að það sé um að gera að prófa. Það er alltaf hægt að raka hana af ef hún er skelfileg! Go for it, man!

Sóley (IP-tala skráð) 12.10.2009 kl. 18:49

3 identicon

Nei, klárlega ekki!

Það er ljótt. Þetta veit ég, búandi í landi mottanna...

Bára (IP-tala skráð) 13.10.2009 kl. 15:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband