Úff

Jæja,

Eitt erfiðista prófið hingað til að baki. Fyrir utann að aldei fyrr hafa svo mörg verk verið í prófinu var ég í engu standi til að gera nokkur skapaðan hlut. Ég veikist nefnilega af magavírus á fimmtudeginum og eyddi mest öllum föstudeginum inn á baðhergi. Nema að ég þurfti að mæta á æfingu á föstudagskvöldið hafandi ekkert getað borðað allan daginn, ég hélt mér gangandi á flötu kóki. Á laugardaginn var loka rennsli og svo sýndum við prófverkinn. Ég náði öðru verkinu mínu inn Chekhov-æfingunni Jubilee eða Afmælið, sýningin gekk vel og fékk góða dóma. Ég varð samt að halla mér að veggnum svo ég ylti ekki um koll þegar kennarnir voru að dæma verkið. Öllu erfiðara var að leika í þeim þremur verkum sem ég var í en ég held að ég hafi samt alveg skilað mínu. Ég gat borðað aðeins á laugardagskvöldinu og hef borðað smá í dag þannig þetta er allt að koma.

Í dag lék ég svo jólasvein á íslendinga jólaballi. Það var mikil gleði og gaman að fá íslenska jólastemningu í kroppinn.

Nú er bara vika eftir og svo flýg ég heim 15 des. Mikið verður gott að komast heim, vonandi að snjóa haldi.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hlakka mikið til að sjá þig .Þetta hefur ekki verið auðveldur dagur en þú hefur látið þig hafa það

mamma (IP-tala skráð) 7.12.2009 kl. 10:28

2 identicon

Þú ert algjör nagli:)

Ída (IP-tala skráð) 7.12.2009 kl. 16:49

3 identicon

ohh hlakka til að sjá þig

adda (IP-tala skráð) 15.12.2009 kl. 12:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.