Án Ţín

Án ţín er lag sem ég fyrst söng í brúđkaupi Öddu og Ţórhalls. Sama ár fékk ég Valdimar Kristjónsson til ađ spila međ mér og Kristínu Ţóru Haraldsdóttur til ađ taka upp fyrir mig. Ţessa upptöku gaf ég svo fólki sem mér ţótti sérstaklega vćnt um í jólagjöf. Núna tókst mér svo loksins eftir langa mćđu ađ koma laginu yfir á youtube.com, vonandi fyrsta lagiđ af mörgum. Vona ađ ţiđ njótiđ vel.

http://www.youtube.com/watch?v=lqBxmanywIA


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

yndislegt lag frá yndislegum manni :)

ţín var sárt saknađ í gleđigöngunni og í grillinu hjá ídu. Misstir af Páli Óskari sem risastórri jólakúlu og mörgu öđru skemmtilegu :)

Viđ sjáumst svo í nóvember ţegar öll hersingin mćtir á svćđiđ og málar bćinn rauđan..

bestu kveđjur frá öllum hér í laugardalnum

Hildur Evlalía (IP-tala skráđ) 8.8.2010 kl. 22:11

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Takk elsku litla systir mín ;)

Hlakka heilt tonn ađ sjá ykkur á fremsta bekk :)

Unnar Geir Unnarsson, 9.8.2010 kl. 20:52

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband