Í lagi

Jæja,

Þetta er allt að koma, bólgan að mestu runnin sína leið. En hausinn enn aumur, og heilinn soðinn eftrir innilegu og dvd. Næst er að hafa sig út í búð og versla eitthvað gott annað en íbúfen. Annars er nennan nú ekki mikil. En hvað með það af stað.

Ég er með smá hnút í maganum vegna þess að það er tvísýnt hvort ég fái eitthvað frá Lín þessa önn. Spurning um að hvort ég sé komin á fimm ára regluna. En það kemur í ljós í dag eða á morgun.

Fyrsta æfing á Life by Tenn atvinnusýningunni minni gekk vel, skrítið að vera vinna með kennurum sem bara einn af hópnum. Þarf að finna jafnvægið þar, ég byrja alltaf með einhverja minnimáttarkennd, sem ég betur fer kann að fara með núna.

Jebb, jebb.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.