Alveg að koma

Jæja, jólin alveg að koma og allt að gerast. Ég ætlaði bara að dingla mér í dag en var kallaður til vinnu. Svo hér er ég að vinna með honum sigga mínum. Það er svo sem ekkert verra en hvað annað. Enda er allt klárt hjá mér. Á bara eftir að strauja jólafötin og þá get ég hoppað í messuna. Það er ekki hægt að sleppa messunni, enda er hún svipuð að lengdt og það tekur að sjóða hrygginn, sniðugt.

Ég er rétt búin að ná upp orku eftir törnina þarna úti, og er farinn að hlakka til að byrja aftur eftir jól. En fyrst eru það jólin.

En drífið ykkur nú að gera allt sem þið eigið eftir, svo þið getið slakað á á morgun, ókei? Af stað nú!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Bjargvættur Árlands einu sinni enn :)

Gleðileg jól, hlakka til að sjá þig 2008.

Helga (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 21:42

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Takk Helga mín. Sjáumst á egilsstöðunum ;)

Unnar Geir Unnarsson, 24.12.2007 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.