Spennufall

Ah, það er ekki laust við að maður sé frekar slappur þessa dagana. Mig langar mest að ljúka þessu af og koma mér heim. Ég hlakka til jólanna og að hitta allt fólkið mitt. Lítið um að vera svo sem bara þetta venjulegan, en aldrei að vita nema veður séu að fara skipast í lofti... Segi frá seinna... Jóla hvað?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þú ert nú alveg að fara að koma, ekki margir dagar.. er búin að baka heilan heilling þannig að það verður nóg af jólakökum og mjólk í sveitinni..

kv. Hildur og sparkarinn ógurlegi

Hildur Evlalía (IP-tala skráð) 8.12.2008 kl. 23:11

2 identicon

hlakka mikið til að á þig heim vildi helst fá ykkur öll en litla fjölskyldan kemur ekki

Mamma (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 09:00

3 identicon

hææ.. ég hlakka líka mikið til jólanna og er alveg sammála þér vil bara vera komin í jólafrí.. sjáumst samt fljótlega
kveðja úr jólabænum egilsstaðir

aðalheiður (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 19:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.