Í bleikuregni

Ég gekk heim í bleiku regni er vorblóm trjánna svifu til jarðar til að víkja fyrir grænum laufblöðum sumarsins. En í raun sveif ég um á bleikum skýi, því eftir sýninguna á Gilitrutt á miðvikudaginn var mér tilkynnt að þau vildu mjög gjarnan að Gilitrutt færi á Edinborgarhátíðina, sem er stærsta leiklistarhátíð evrópu. Þannig að fyrsta sýningin mín fyrir utann skóla verður sem sagt á Edinborgarhátíðinni, verk samið og leikstýrt af mér sjálfum. Ég er töluvert montinn af þessu verð ég að segja. Nefndarmenn voru einnig mjög hrifnir að Gilitrutt og hvernig krummavísur blönduðust inn í verkið og þeir nemendur sem höfðu áður séð verkið gleymdu sér alveg í sögunni slík var innlifuninn. Auðvita er margt sem betur mætti fara en nógur er tíminn til að gæla við tröllið og fínpússa fyrir Edinborg.

Gaman er þegar gengur vel.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju kall þarna! Þetta er frábært og frábær árangur! Æ, já - sumarið er svo sannarlega tíminn : )

Kv.

Agnes

Agnes (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 07:06

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Takk mín kæra. ;)

Unnar Geir Unnarsson, 6.4.2009 kl. 10:22

3 identicon

BRAVÓ BRAVÓ HÚRRA HÚRRA.

Áfram með íslenskan menningararf og snillinginn hann litla bróðir minn:) 

Kv Ída Björg 

Ída (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 10:29

4 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

hehe ok takk ,)

Unnar Geir Unnarsson, 6.4.2009 kl. 10:46

5 identicon

gilitrutt útrásavíkingur ? flott hjá þér

Mamma (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 12:38

6 identicon

Þetta er gaman að heyra! fylgist með.... til hamingju Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 6.4.2009 kl. 15:56

7 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Takk fyrir það ,)

Unnar Geir Unnarsson, 7.4.2009 kl. 19:38

8 identicon

Til hamingju með leikstjórnarsigurinn, elsku kallinn minn!!

Þórunn Gréta (IP-tala skráð) 8.4.2009 kl. 12:46

9 identicon

Til hamingju!!!

Sóley (IP-tala skráð) 10.4.2009 kl. 12:56

10 identicon

Til hamingju Unnar Geir. Aedislegt ad heyra :)

Guja (IP-tala skráð) 11.4.2009 kl. 15:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband