Síberíu kuldi

Það eru kaldar kveðjunar sem þeir senda okkur strákarnir í síberíu, en nú leggst yfir okkur kalt loft frá síberíu sléttunum. Nú snójar í london, ekki svo að festi en fallegt er það í kvöldsólinni. Hressandi skítakuldi. 

Annars er nú bara allt gott að frétta. Ég sýndi mynda leikritið mitt við litla hrifningu og þarf eitthvað að endur hugsa það. En það gengur vel að undirbúa ævintýra verkefnið, ég ætla að sýna þeim Gilitrutt. Spennandi að sjá hvað þeim finnst um það bretunum.

Jæja, nú verð ég að fara skrifa niður hvað ég vil að leikarnir hugsi, svo þeir ráfi nú ekki um sviðið stefnulaust og algjörlega lausbeislaðir.

þangað til næst, hagiði ykkur


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.