Frumsýning

Við frumsýnum í kvöld og ég hlakka lítið sem ekkert til.

Það er ekki gaman að hugsa svona en þeirri sænsku hefur tekist að gera þetta alveg yndislega leiðinlegt ferli. Það er alveg með eindæmum hvað henni tekst að gera hlutina flókna og erfiða í hausnum á sér. Það er nokkuð ljóst að mig langar ekkert að vinna með þessari maneskju aftur.

En ekki misskilja mig það samt alveg hellingur til af flottu fólki hér og heima sem mig langar að vinna með. En hvort þeim langar að vinna með mér er náttúrulega önnur saga.

En allt tekur þetta enda, næsta vika er frí vika áður er næsta stríð hefst.

Toj, toj toj  á mig...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ hæ

ætlaði að kommenta á eldri færslu en var of sein þannig að ég geri það hér. YOGA í bílaklúbb þætti gaman að sjá það á Íslandi:)

Ída Björg (IP-tala skráð) 9.2.2011 kl. 22:26

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Já, en þú ættir að sjá þennan bílablúbb. Hann er ekki alveg normal, sko.

Spurning um að reyna að fá inngöngu...

:)

Unnar Geir Unnarsson, 13.2.2011 kl. 19:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.