Fjör á heimavist

londonÞetta er herbergið mitt gamla í london, rúmið mitt er nær, Justinn átti rúmið við enda vegginn. Kósí ekki satt?

Þetta er rúmið mittlondon2.

 

 

 

 

 

                 Útsýnið úr rúminu mínu,rúmið hans Johns.                            Rúmið hans Adamsn8625611_40810359_8588.    

n8625611_40810478_8596

 

 

 

                      

Þarna bjó ég í þrjá mánuði í sátt og samlyndi við þrjá tvítuga bandríkjamenn.

Geri aðrir betur.                            


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ji en kósí... og þú ert viss um að þú ætlir að flytja? :D

Helga (IP-tala skráð) 26.12.2007 kl. 11:36

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Já, ég veit ekki hvað ég er að hugsa. Þetta er svo fjarska fallegt...

Unnar Geir Unnarsson, 26.12.2007 kl. 15:00

3 identicon

Þetta er rosalegt! Sardínur í dós minnir þetta einna helst á... Já, eða Auschwitz. Svo detta mér í hug annars konar brandarar í tengslum við þessar myndir en ég geymi þá fyrir eyrun þín ;) Jólaknús og takk fyrir fallega bréfið. Ætlunin er að ansa því en þegar maður er óléttur... Ellegar, þegar ÉG er ólétt þreyta mig einföldustu hlutir einsog að setjast niður við tölvu og pára eitt e-mail til Unnars míns. En þetta kemur :) Ég sendi gjöfina aftur þegar ég fæ nýju adressuna þína. Þetta er nefnilega gjöf sem hægt er að fjölfalda. Já, ég er svo sniðug! :) Hafðu það gott ljúfan.

Tinna (IP-tala skráð) 26.12.2007 kl. 19:22

4 identicon

ahahhhaaa heyrðu þú verður að koma á gamlársdag og við verðum að taka spil aftur þetta var hryllilega gaman, svo máttu fara út og skemmta þér meðal fulls almennings, annars getum við líka spilað bara um helgina, annars vill valli ekki koma nema þú kemur að spila, ég er farin að finna fyrir einhverju sem að eiga að vera magavöðvar og hef ekki fundið fyrir 2 óléttum síðan. Þú bara verður, ég býð bara restinni að familiunni í mat ef að það er það sem þetta kostar..................... spurning dagsins er: hver var fyrst grein  kvenna á ólýmpíuleikunum .....dadddaaaeeea

adda (IP-tala skráð) 27.12.2007 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband