Nýtt ár

Kannski væri við hæfi að setjast niður núna fara yfir farinn veg og komast að einhveri niðurstöðu um lífið og tilveruna. En ég nenni því ekki. Frekar sakal ég segja frá því þegar ég kemst að niðurstöðu. Ég er farinn að sjá fram á lokin á fríinu. Ég flýg suður á morgun og út á þrettandanum. Get ekki sagt að ég hlakki til. Það er erfitt að kveðja alla. Næsta önn er auðvitað spennandi verkefni. En rólegheit síðustu daga draga svolítið úr manni dugnaðinn. En þetta verður ljúft og að einhverju leyti auðveldara en fyrsta önnin. Í dag ætla ég að kíkja á glósurnar mínar og reyna koma mér í gírinn.

Góðar stundir


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Blessaður félagi!!!!

Gleðilegt nýtt ár Unnar Geir.  Þú ert flottur.  Svo finnst mér dálítið skemmtilegt að lesa bloggið þitt, því þú ert farin að blogga svo mikið að kannski verður afrakstur leiklistarnámsins að lokum að þú verður orðið rithöfundur.  Pældu, það er líka smart.  Eða leikritshöfundur.  Ha.! Það væri fyndið.  ,,Ég fór utan að læra leiklist, bloggaði yfir mig og er orðinn rithöfundur". bara smart.

Gott að fylgjast með þér og farnist þér vel í leik og starfi.  Enda ekki von á öðru.  Þú ert örugglega duglegasti leiklistarneminn í skólanum! farin að lesa glósur!!!! common!!!!!  og nú langar mig í sund á egilsstöðum, kannski synda baksund og horfa á stjörnurnar.   Bestu afmæliskveðjur til BÁRU!!!! já og systur þinnar, og til hamingju með Berg pilt jájá!

Bestu kveðjur,

Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 16:52

2 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Blessaður félagi!? Hvað ert þú komin í kvennafótboltann eða hvað? Voða afrekskona. Annars þakka þér sömuleiðis gæska. Þú ert helvíti góð.

Veit, ekki með rithöfundinn. Ég kláraði það þegar ég 14 ára.

Takk fyrir kveðjuna Hrefna mín

UG

Unnar Geir Unnarsson, 2.1.2008 kl. 19:02

3 identicon

svo er annað ,,ekta austfyrskt" er mér sagt - þ.e. reyðfirskt; blessaður félagi og ,,táningar" (þ.e. sama og unglingar!)

Kannast þú við þetta? (íslenskt mál - þátturinn, miðvikudaginn 2. jan 2008....!!!!!)

Href

Hrefna (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.