Útlit

Ég ákvað í tilefni hlaupárs að breyta um úlit á síðunni. Hvernig lýst ykkur á?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ Unnar!

Vildi þú værir í Reykjavík núna, mig vantar að labba með þér miðbæinn, í tímaleysi og fara svo á kaffihús.

Útlitið á síðunni kom mér á óvart einhvern veginn! það er mjög modern. Lýsir það þér? Mér finnst það líka Samfylkingarlegt.  Já modern og hraði (myndin) sem lýsir þér ekki. Svo ég segi fín tilbreyting :-)

Mér finnst lýsingarnar á heimilinu uhm.. uhm.. ég meina, það er músargangur og þú sefur á gólfinu. Ég er ekki alveg að fíla þetta.  Og þú vinnur of mikið!!!!!!!!!!

Heyrðu verum jákvæð, þú ert að slá í gegn í skólanum, færð að leika kóng og allt að gera sig.

En mig vantar þig í miðbæjarlabb núna! það er svo hreint og fallegt loftið og hvít esjan complete - mínus 3 gráður og eitthvað allt svo hreint úti, svo nýtt.  Jóhannes er veikur svo ég er föst inni.

Bestu kveðjur!

Hrefna

Hrefna (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 13:46

2 identicon

mér finnst nýja lúkkið mjög flott..góð tilbreyting.

aðalheiður (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 13:56

3 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

Tak stelpur. Já, hrefna ég væri lveg til í rölt. En ég þarf bara að hvíla mig og svo er æfing í kvöld. Það var e-ð annað...Já, alveg rétt ég bý í london ;)

Kannski  um páskanna...

Unnar Geir Unnarsson, 3.2.2008 kl. 17:54

4 Smámynd: Unnar Geir Unnarsson

emmm TakK stelpur vildi ég sagt hafa.

Unnar Geir Unnarsson, 3.2.2008 kl. 17:54

5 identicon

Þetta útlit stressar mig... minnir mig á hvað tíminn líður hratt á gervihnattaöld.... en gott samt að fá einn aukadag í febrúar!

Helga (IP-tala skráð) 3.2.2008 kl. 21:43

6 identicon

Yndislegt! :)

Tinna (IP-tala skráð) 6.2.2008 kl. 13:24

7 identicon

hæ flott útlit..kíki reglulega á síðuna þína..gangi þér vel

Mamma (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 22:22

8 identicon

Skúli vill endilega koma því á framfæri að hann er komin með myspace, myspace.com/skulib. Sú sem ritar fékk að gista í nótt því ekki var mikið ferðaveður að fara á Stokkseyri til karls og kettlinga. Sitjum bara og kúrum uppí sófa.

Biðjum að heilsa þér Unnar okkar og endilega farðu og fáðu þér eitthvað að borða gæskur, þú mátt ekki alveg týnast. Okkur langar að sjá þig þegar þú kemur, annars gætum við nú líka lánað þér nokkur kíló.

Lækjarfitin í þrumum og eldingum (IP-tala skráð) 8.2.2008 kl. 22:45

9 identicon

Viðeigandi.

Agnes (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 07:37

10 identicon

það er víst allt að fjúka þarna fyrir sunnan en hér er bara gott veður eins og venjulega. Allt gott að frétta frá okkur.Er það bara ekki líka hjá þér

Mamma (IP-tala skráð) 9.2.2008 kl. 10:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband